Đồng hồ nước, đồng hồ đo lưu lượng nước điện tử | Nhập khẩu chính hãng – Giá Tốt

0865.909.568

Đồng hồ nước, đồng hồ đo lưu lượng nước điện tử | Nhập khẩu chính hãng – Giá Tốt

  1. Giới thiếu đồng hồ đo lưu lượng nước điện từ

Đồng hồ nước điện từ (Electromagnetic water flow meter) là thiết bị hữu ích , quan trọng trong các hệ thống sản xuất công nghiệp hiện nay. Đồng hồ nước giúp đo lường lượng nước sử dụng chảy qua , đồng hồ đo lưu lượng nước sạch và lưu lượng nước thải từ đó giúp việc tính toán cho phí trở nên chính xác, minh bạch, rõ ràng hơn.Trên thị trường hiện nay có 2 dạng đồng hồ đo lưu lượng dạng cơ và và dạng điện tử .

Đồng hồ đo lưu lượng nước điền từ  có các tính năng chuyền đạt thông tin như giao thức chuyền thông Modbus RS 485, xuất tín hiệu điện Analog 4-20mA về SCADA. Tiêu chuẩn chống nước IP65,IP67. Nhập khẩu chính hãng , phân phối độc quyền tại Việt Nam.

Đồng hồ điện từ hiện nay có hai lựa chọn là phiên bản màn hình liền và phiên bản màn hình rời .Hiện này , Công ty Tuấn Hưng Phát giới thiếu quý khách hàng hai dòng đồng hồ điện từ dùng trong nước sạch và nước thải đến từ xuất xứ Hàn Quốc và Đài Loan, được phân phối độc quyền.

  1. Cấu tạo và thông số kỹ thuật đồng hồ đo lưu lượng điện từ 

a. Thông số kỹ thuật đồng hồ đo lưu lượng điện từ Hansung/ woteck

– Kích thước :DN20- DN500

 -Moder: HS1000.IP65

-Thân : Thép carbon, , Inox

-Kiểu kết nối : nối bích

– Tín hiệu in: 4-20mA

– Tín hiệu Out :4-20Ma

– Nhiệt độ ; 10°C-150°C

-Điện áp làm việc : 220V ; 24V ; Pin

-Áp lực Làm việc : 16 bar

-Tiếp điểm : Inox 316

– Lớp lót đồng hồ : PTFE/WOTECK , FED/ HANSUNG

-Hàng sản xuất :Hansung; Woteck

-Kiểm định đồng hồ nước : theo yêu cầu

– Giấy tờ : CO.CQ, VAT, Catalog, Parking List

-Bảo hành : 12 tháng

b . Cấu tạo đồng hồ đo lưu lượng điện từ Hansung\ Woteck

  • Đồng hồ đo lưu lượng điện từ được thiết kế bằng chất liệu cực tốt là PTFE, inox 316 giúp chúng có thể ứng dụng trong mọi môi trường làm việc hiện nay .
  • Đồng hồ đo lưu lượng nước, nước thải bằng cảm biến điện từ , nó thông báo kết quả số đo lưu lượng tổng ( Lưu lượng tức thời ) lên mặt màn hình hiển thị LCD hoặc gửi tín hiệu về phòng điều hành .
  • Lưu lượng kế điện tử có cấu tạo gồm hai phần : Thân đồng hồ và màn hình hiện thị

.Thân đồng hồ điện từ :

-Thân đồng hồ là phần nối trực tiếp cho lưu chất chảy qua kết nối với đường ống thôngq qua hai mặt bích.

-Cấu tạo hình tròn làm bằng chất liệu thép, bên trong có các tiếp điểm Sensor ( điểm cảm biến ) được làm bằng chất liệu inox 316L

-Thân đồng hồ được sơn phủ lớp chống rỉ giúp cách điện tránh độ ăn mòn của hóa chất tăng độ bên bỉ , an toàn cho người sử dụng

-Bên trong thân sử dụng lớp lót PTFE hoặc FEP giúp nó hoạt động ở nhiều môi trường kể cả môi trường hóa chất, chất ăn mòn

  1. Nguyên lý hoạt động đồng hồ đo lưu lượng điện từ

Đồng hồ đo nước điện từ có nguyên lý hoặt động đơn giản như sau:

 

Đồng hồ đo lưu lượng điện từ hoạt động theo cảm ứng của định luật FARADAY để phát hiện ra dòng chảy , một điện áp được tạo ra trong một vật dẫn khi đó di chuyển trong một từ trường , lúc này các chỉ số đo lưu lượng sẽ được hiển thị trên màn hình LCD, từ đó người vận hành có thể nắm rõ được lưu lượng nước khi đi qua .

Nguyên tắc này được áp dụng cho chất lỏng dẫn điện chảy qua một từ trường được tạo ra vuông góc với hướng của dòng chảy .

Với thiết kế bên trong thân đồng hồ được thiết kế bằng cuộn dây điện từ và hai điện cực được bắt với điện áp. Số vòng quay này được tính toán  dựa trên cảm biến của bộ phận cảm biến , đếm số vòng quay và chuyển đổi thành đơn vị đo lưu lượng.

Điện áp gây ra trong chất lỏng được đo ở hai điện cực được lắp đặt ngược chiều nhau, điện áp tín hiệu UE  tỉ lệ với cảm ứng từ B

Cách điện cực D là hằng số , tồn tại tỉ lệ thuận giữa điện áp tín hiệu UE và vận tốc dòng chảy trung bình V phương trình của lưu lượng thể tích cho thấy điện áp tín hiệu UE là tuyến tính và tỉ lệ với lưu lượng thể tích.

4.Ưu điểm và ứng dụng đồng hồ đo lưu lượng nước điện từ

a.Ưu điểm đồng hồ đo lưu lượng điện từ

– Công ty TNHH thương mại Tuấn Hưng Phát nhập khẩu và phân phối độc quyền chĩnh hãng Hansung-Korea ; Woteck- Đài Loan nên khách hàng yên tâm về xuất xứ hàng hóa chĩnh hãng . Có đầy đủ CO,CQ, Packinglist…có đầy đủ ưu đãi tốt nhất cho khách hàng.

-Đồng hồ nước điện từ là thiết bị hiện đại , sử dụng công nghệ cảm biến điện từ nên độ chính xác rất cao, sai số nhỏ chỉ 0,5% , khi vật dẫn điện đi qua từ trường sẽ sinh ra một xuất điện động cảm ứng.

-Đồng hồ có mặt hiển thị đầy đủ các thông số khác nhau như lưu lượng tổng ,lưu lượng tức thì , tốc độ dòng chảy . .. giúp người dùng thuận tiện quan sát và vận hành .

-Đồng hồ sử dụng điện từ để đo. Không dùng cánh quạt để quay thích hợp với tất cả môi trường tạp chất , rác thải…

– Đồng hồ kết nối với đường ống bằng bích theo tiêu chuẩn BS dễ dàng lắp đặt, thay thế , bảo dưỡng trong hệ thống, nơi chật hẹp, hố gas, nơi cao không có tầm nhìn

-Màn hình LCD công nghệ Hàn quốc hiển thị sắc nét , rõ các thông số cần thiết cho người sử dụng

-Dải nhiệt độ hoạt động của đồng hồ đo lưu lượng điện từ cao -10°C -150°C và áp lực làm việc Max 16 bar phù hợp với các hệ thống hiện nay.

– Tín hiệu xuất đầu ra 4-20Ma có thể kết nối vào hệ thống PLC (Programmable logic Controller) hệ thống tín hiệu máy tính.

b.Ứng dụng đồng hồ đo lưu lượng điện từ hiện nay

-Đồng hồ nước điện tử thường được dùng để đo lưu lượng nước sạch, nước thải , bùn , sữa , bê tông và nhiều dạng chất lỏng khác

– Lắp đặt phổ biến trong hệ thống bơm nước , những đường ống phòng cháy chữa cháy…

– Đồng hồ còn được sử dụng phổ biến trong ngành lọc hóa dầu , đóng tàu hoặc hàng hải…

  1. Cách lắp đặt đồng hồ nước điện từ Hansung Hàn Quốc

-Trước khi lắp đặt vào hệ thống : cần tìm hiểu kỹ về hệ thống đang vận hành , xem bản vẽ kỹ thuật chi tiết , đồng thời đối chiếu với bản vẽ trên catalo của đồng hồ hansung về chiều dài của đồng hồ cần lắp, mặt bích trên đồng hồ Hansung là bích chuẩn BS nên khi nối với đường ống cũng phải dùng bích chuẩn với bích của đồng hồ tránh sự cố không thể siết được các bulong làm kín.

-Tiến hành lắp đặt : tùy theo hệ thống đang vận hành mà quyết định lắp đặt đồng hồ theo kiểu chữ U , kiểu nằm ngang, kiểu thẳng đứng để tối ưu hóa hệ thống . nhưng phải chú ý là độ dài của đường ống phải gấp 5 lần đồ dài đường ống hồ . đặt đồng hồ vào đúng vị trí 2 mặt bích của đường ống , căn chỉnh chính xác sao cho lỗ bulong trên thân ống đồng hồ và các lỗ trên mặt bích đường ống trùng nhau. Tiến hành siết chặt các bulong, có thể đệm thêm gioăng làm kín đảm bảo lưu chất không rò rỉ.

-Tiến hành đấu nguồn điện đầu vào cho đồng hồ và có thể đấu nối tín hiệu vào tủ PCL hoặc máy tính .

6.Địa chỉ mua đồng hồ đo lưu lượng điện tử uy tín chính hãng

Tuấn Hưng Phát  đang phân phối độc quyền sản phẩm đồng hồ đo lưu lượng nước điện từ- màn hình điện tử LCD 2 dòng 16 ký tự chính hãng woteck- Hansung . sản phẩm được nhập khẩu trực tiếp . lưu kho sẵn hàng đầy đủ các mẫu mã, kích thước .

  • Hàng nhập khẩu chính hãng, có đầy đủ CO,CQ , Packiglist
  • Bảo hàng 24 tháng, chính sách dịch vụ sau bán hàng
  • Chính sách giá tốt , chiết khấu cao cho dự án
  • Dịch vụ chuyên nghiệp , uy tín , tư vấn hàng hóa kỹ thuật 24/7

CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI TUẤN HƯNG PHÁT

Địa chỉ văn phòng : Liền Kề 37 Số Nhà 11 Khu Đô Thị Mới Phú Lương – Phường Phú Lương –  Quận Hà Đông –  TP Hà Nội.

 

 

 

Mời bạn đánh giá
5 0% | 0 đánh giá
4 0% | 0 đánh giá
3 0% | 0 đánh giá
2 0% | 0 đánh giá
1 0% | 0 đánh giá
Đánh giá Đồng hồ nước, đồng hồ đo lưu lượng nước điện tử | Nhập khẩu chính hãng – Giá Tốt
Gửi ảnh thực tế
0 ký tự (Tối thiểu 10)
    +

    Chưa có đánh giá nào.

    Chưa có bình luận nào